จำหน่าย เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม มือสอง และ เครื่องใหม่ Phone: 02-450-3187  Mobile: 095-992-4449 Email: p_jolanun@yahoo.com

ilm service2

 

 

.รับออกแบบและวางระบบโรงงาน

เรามีบริการรับออกแบบงานระบบต่างๆที่เกี่ยวข้องในโรงงานอุสาหกรรม แบบครบวงจร โดยวิศวกรและทีมช่างเทคนิค

ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์กว่า 10 ปี

  -  รับออกแบบ และวางระบบ โรงซัก อบ รีด ขนาดอุตสาหกรรม ( Laundry Factory System Design ) ธุรกิจซักอบรีด ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการใช้งานเครื่องจักรและ วิธีดูแลรักษาระบบต่างๆ ให้กับลูกค้าได้เข้าใจง่ายและดูแลรักษาต่อได้ด้วยตัวเอง

-  รับออกแบบและวางระบบเครื่องกำเนิดไอน้ำ ( Boiler ) แบบฟืน ซึ่งเป็นระบบพลังงานที่สามารถช่วยลดต้นทุนอย่างสูง ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีโรงานอุตสาหกรรม ซัก อบ รีด ขนาดกลาง-ใหญ่ และโรงานอุสาหกรรมอื่นๆ พร้อมบริการ ขนส่ง-ติดตั้ง และสอนวิธีใช้งาน

 รวมถึงเครื่องกำเนิดไอน้ำระบบปกติทั่วไป

-  รับออกแบบและวางระบบกรองน้ำบาดาล ( Filtered Water) พร้อมติดตั้ง เหมาะสำหรับโรงานที่อยู่ในพื้นที่ ที่จำเป็นต้องใช้น้ำบาดาลในอุสาหกรรม

- รับออกแบบและวางระบบท่อส่งแก็ส ( Gas Station ) ที่มีคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย ที่ใช้ภายในโรงานอุสาหกรรมทุกชนิด

- ออกแบบงานวางระบบน้ำ และ ระบบฟ้า ที่ใช้ภายในโรงงานอุตสาหกรรมทุกชนิด พร้อมติดตั้ง รับเดินระบบน้ำ(ระบบน้ำเข้า-น้ำทิ้ง) , ติดตั้งถังแรงดันน้ำ  ถังสำรองน้ำ

- รับออกแบบและวางระบบบำบัดน้ำเสีย ( Wastewater Treatment) ที่มีคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย สำหรับโรงานอุตสาหกรรม พร้อมทีมงานขนส่งติดตั้ง